Bí mật của nội thất mây tre đan trong tổ ấm của bạn

Ngày nay, việc sử dụng các vật liệu tự nhiên đặc biệt là sản phẩm từ mây tre đan trong trang trí nhà cửa đang trở thành xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế thường áp dụng chúng vào một số phong cách cổ điển như: phong cách Indochine, phong cách Wabi-sabi, phong cách Rustic, phong cách đồng quê thanh lịch,… Các thiết kế được kết hợp đặc biệt như mây tre đan không chỉ làm tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích thực tiễn. Dưới đây là Mây Vilata chia sẻ đến bạn đọc một số lợi ích từ việc sử dụng mây tre đan trong trang trí nhà cửa:

 

  • Tạo ấn tượng cho không gian sống

Lưới mây tre đan tạo nên sự hấp dẫn và mới lạ cho mọi không gian như nhà hàng, quán cà phê, phòng khách… Mỗi loại nội thất mây tre đan được ứng dụng đều trở thành điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ,…

Lưới mây tre làm nội thất ấn tượng
Lưới mây tre làm nội thất ấn tượng
  • Thêm kết cấu và sự ấm cúng tự nhiên

Với vẻ đẹp tự nhiên, nội thất mây tre đan giúp chúng ta được đến gần hơn với tự nhiên và tạo nên không gian ấm cúng như được thiên nhiên ôm ấp. Điều này thực sự phù hợp với những ai yêu thích phong cách thiết kế thân thiện với môi trường.

Lưới mây mắt cáo kết hợp đa dạng
Lưới mây mắt cáo kết hợp đa dạng
  • Mây tre đan là loại vật liệu thân thiện với môi trường và bền vững

Mây tre là vật liệu đã được qua xử lý và cây mây là vật liệu cũng dễ dàng tìm thấy trong tự nhiên, được trồng bởi người nông dân hoặc mọc hoang dã. Việc trồng mây tre không cần sử dụng nhiều hóa chất hay phân bón hóa học. Bên cạnh đó việc thu hoạch và sử dụng mây tre không gây hại cho môi trường. Do đó, nội thất mây tre đan có tuổi thọ lâu dài và giúp giảm thiểu rác thải tác động đến môi trường.

Lưới mây tre đan thân thiện với môi trường
Lưới mây tre đan thân thiện với môi trường
  • Độ bền và ít bảo trì

Mặc dù là vật liệu tự nhiên, mây tre đan thực sự bền bỉ và ít hư hỏng. Tuy nhiên, nội thất mây tre đan lại rẻ hơn so với các vật liệu nội thất khác nên việc lựa chọn nội thất làm từ mây tre là phù hợp và tiết kiệm cho ngôi nhà của chúng ta. Việc làm sạch vệ sinh hằng ngày cũng cực kỳ dễ dàng vì không bị bám bụi nhiều và có thể lau bằng khăn ẩm hoặc hút bụi. Để kéo dài tuổi thọ của nội thất mây tre, chúng ta có thể sử dụng sơn bóng hoặc sơn dầu và bảo vệ chúng khỏi ánh nắng trực tiếp và mưa.

Lưới mây tre đan bền và ít bảo trì
Lưới mây tre đan bền và ít bảo trì
  • Nhẹ và dễ di chuyển

Không giống như nội thất kim loại hay gỗ nặng, nội thất mây tre rất nhẹ và dễ di chuyển hoặc sử dụng lại, giúp bạn thay đổi cấu trúc nội thất trong nhà một cách linh hoạt. Chúng ta có thể chuyển đổi không gian sống bằng cách di chuyển các món đồ như ghế, bàn, giỏ,… từ phòng này sang phòng khác nếu muốn. 

Lưới mây nhẹ và dễ dàng di chuyển
Lưới mây nhẹ và dễ dàng di chuyển
  • Phù hợp với mọi thiết kế

Mây tre đan hòa hợp với nhiều phong cách như: Indochine, Wabi-Sabi, Rustic, phong cách Truyền thống… tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và kết hợp với các yếu tố khác tạo nên không gian lý tưởng. 

Bên cạnh đó tùy địa điểm vị trí sản phẩm sẽ đặt trong nhà hay ngoài trời sản phẩm lưới mây tre đan được sản xuất với công nghệ cao. Vì vậy lưới mây ngoài chất tự nhiên còn có các sản phẩm được làm từ nhựa giả mây tre rất chất lượng và bền đẹp.

Kết hợp lưới mây đa dạng trong nội thất
Kết hợp lưới mây đa dạng trong nội thất

Mời bạn quan tâm tham khảo thêm các sản phẩm mây tre đan của nhà Mây Vilata hãy theo dõi chúng mình qua trang web: maymatcaovilata.com

Ngoài ra mời bạn đọc xem thêm các nội dung tại trang của nhà Mây Vilata tại đây nhé: Tin tức – Mây Mắt Cáo Vilata. 

Bạn đọc có thể kết nối với chúng mình qua Facebook: Ly Mây

Vilata đặc biệt chú trọng đến cảm nhận và lợi ích của đối tác
Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm đều được trải qua quy trình test nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.
  • Chính sách chiết khấu cạnh tranh nhất
  • Bảo hành dài hạn
  • Đa dạng kiểu dáng mẫu mã để lựa chọn
  • Miễn phí vận chuyển theo từng khu vực
  • Hỗ trợ tư vấn thi công
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *