Nâng cấp không gian với 5 mẫu nội thất bằng mây tre đan thủ công tinh tế.

Mang hơi thở của thiên nhiên vào không gian sống với mây tre đan thủ công! Với chất liệu mây tre được ứng dụng rộng rãi trong mọi phong cách thiết kế nội thất, ta dễ dàng bắt gặp những món đồ mây tre xinh xắn khắp nơi như tại nhà bạn bè, quán cà phê hay nhà hàng, quán ăn. Dưới đây Mây Vilata sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số sản phẩm nội thất mây tre được ưa chuộng nhất.

Ghế mây tre đan

Ghế là một trong những đồ nội thất thường được sử dụng với lưới mây nhất. Ghế mây tre đan từ mây tự nhiên và gỗ, mang lại sự thoải mái và tiện dụng. Sử dụng vật liệu mây cho ghế là điểm nhấn giúp không gian thêm phần hài hòa, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ghế mây có nhiều kiểu dáng và thiết kế, mỗi loại mang đến sự kết hợp độc đáo giữa tính thẩm mỹ và tính thực tiễn. Một số loại ghế mây tre đan phổ biến bao gồm ghế ăn, ghế bành, ghế thư giãn, ghế bar, ghế accent,…

 

Ghế mây tre đan
Ghế mây tre đan

 Tựa đầu giường

Phòng ngủ là nơi cần không gian ấm cúng nhất để mang lại cảm giác thư thái và thoải mái. Tựa đầu giường mây là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích này, đồng thời mang đến cảm giác ấm áp cho phòng ngủ. Mỗi sợi mây trong tựa đầu giường đưa chúng ta hòa mình vào thiên nhiên sau một ngày dài bận rộn, được cho là có khả năng chữa lành và tạo điểm nhấn hữu cơ. Bên cạnh đó, tựa đầu giường mây tre đan rất dễ vệ sinh và lau chùi vì ít bám bụi.

Tựa đầu giường bằng mây tre đan
Tựa đầu giường bằng mây tre đan

Vách ngăn phòng

Nếu bạn muốn phân chia không gian phòng khách hoặc nhà hàng, vách ngăn bằng mây là lựa chọn tốt nhất. Nó không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng tự nhiên mà còn không khiến không gian bị thu hẹp. Vách ngăn mây vừa là vật dụng phân chia không gian vừa là yếu tố trang trí. Sự kết hợp giữa mây tre đan và gỗ trong cùng một vách ngăn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo nhất cho căn phòng. Nó không chỉ giúp bạn tránh cảm giác bí bách khó chịu mà còn làm cho căn hộ trở nên độc đáo hơn.

Mây tre đan thiết kế làm tủ & vách ngăn
Mây tre đan thiết kế làm tủ & vách ngăn

Tủ đồ lưu trữ

Ngoài những vật dụng kể trên, tủ hoặc kệ lưu trữ là đồ nội thất gia đình được ứng dụng mây tre nhiều nhất. Chúng thường xuất hiện trong các thiết kế theo phong cách Indochine và Wabi-sabi, tạo ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng.

Đồ trang trí

Kết hợp mây và gỗ để tạo ra một số vật dụng trang trí nhỏ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn. Sự khéo léo của những người thợ thủ công giúp tô điểm cho cuộc sống của bạn bằng nhiều sản phẩm mây tre như khung ảnh, khay mây, giỏ mây,…

Mây tre đan kết hợp trong các thiết kế nội thất khác
Mây tre đan kết hợp trong các thiết kế nội thất khác
  • Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm

Mây mắt cáo/ Mây caro

Xuất xứ

Việt Nam/ Nhập khẩu

Chất liệu

Mây tự nhiên/ Mây nhựa

Đặc điểm

  • Đã qua xử lý mối mọt, ẩm mốc
  • Chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh
  • Đa dạng mẫu mã

Kích thước

45cm/60cm/70cm/90cm x 1500m hoặc theo yêu cầu

Màu sắc

Đa dạng

Số lượng tối thiểu (MOQ)

1 cuộn

Điều kiện thanh toán

COD, Chuyển khoản.

Mẫu

Cung cấp mẫu, thời gian xử lý khoảng 7-10 ngày và vận chuyển 5-10 ngày.

Thời gian giao hàng

Từ 1 đến 30 ngày sau khi thanh toán.

Mời bạn quan tâm tham khảo thêm các sản phẩm mây tre đan của nhà Mây Vilata hãy theo dõi chúng mình qua trang web: maymatcaovilata.com

Ngoài ra mời bạn đọc xem thêm các nội dung tại trang của nhà Mây Vilata tại đây nhé: Tin tức – Mây Mắt Cáo Vilata. 

Bạn đọc có thể kết nối với chúng mình qua Facebook: Ly Mây

Vilata đặc biệt chú trọng đến cảm nhận và lợi ích của đối tác
Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm đều được trải qua quy trình test nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.
  • Chính sách chiết khấu cạnh tranh nhất
  • Bảo hành dài hạn
  • Đa dạng kiểu dáng mẫu mã để lựa chọn
  • Miễn phí vận chuyển theo từng khu vực
  • Hỗ trợ tư vấn thi công
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *